GIỚI THIỆU CÔNG VIỆC:
- Vị trí làm việc: Kinh Doanh/Chăm Sóc Khách Hàng Đại Lý
- Số lượng: 1 người.
- Địa chỉ làm việc: Hà Nội: 97-99 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, Đống Đa.
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h00 - 12h, chiều từ 1h30 – 5h30.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và phát triển hoạt động bán hàng của công ty tại các kênh đại lý theo dải sản phẩm: Máy chủ, Hosting, Tên miền, Web4s./.
1. Doanh thu bán hàng:
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu được giao (doanh số + gia hạn)với danh sách đại lý hiện có của công ty
- Bám sát tình hình thực hiện kế hoạch doanh thu của các đại lý, báo cáo cho Giám đốc
2. Quản lý Đại Lý :
- Quản lý được doanh thu và các mã hàng bán được hằng ngày
- Nắm số tiền nạp vào từng đại lý, từng mã hàng, cập nhật thông tin các mã bán mạnh và mã bán chậm.
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những doanh thu tăng, giảm đột biến.
- Quản lý được số lượng Đại Lý
3. Thiết lập mối quan hệ với các đại lý:
- Theo dõi báo cáo mối quan hệ với các đại lý (các chính sách của đối thủ cùng ngành nghề mà đại lý có thể được hưởng)
- Tìm hiểu được nhu cầu Đại lý hiện tại mong muốn gì.
- Lên các chương trình chăm sóc đại lý: Sự kiện chi ân, đào tạo – huấn luyện
- Thăm hỏi đại lý định kỳ: Định kỳ mời đại lý đi cafe, qua văn phòng thăm hỏi
- Thiết lập các hình thức khuyến mãi nhằm tăng doanh thu tại hệ thống đại lý.
- Hỗ trợ đại lý: Luôn đảm bao các vấn đề thắc mắc, suport dịch vụ được xử lý một cách hợp lý và nhanh nhất.
4. Báo cáo:
- Báo cáo dịch vụ số lượng hàng bán ra, doanh thu của đại lý ( hằng tuần)
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Nam/nữ độ tuổi 22-29, Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh/chăm sóc khách hàng
- Sử dụng thành thạo vi tính: Word, Excel, PowerPoint
- Giao tiếp tốt, trung thực, chăm chỉ, tác phong nhanh nhẹn
- Sẵn sàng gặp gỡ, giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác/khách hàng
QUYỀN LỢI:
- Lương cứng 6-10 triệu + thưởng KPI
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Thưởng nóng, thưởng KPIs, thưởng cá nhân, thưởng nhóm
- Có phụ cấp đi lại, ăn trưa, điện thoại
- Được xét tăng lương đột xuất, hàng năm theo năng lực làm việc.
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các hoạt động bơi lội, erobic, yoga, bóng đá... nâng cao sức khỏe
- Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa đào tạo bên ngoài về chuyên môn nghiệp phụ phục vụ cho công việc
- Được đào tạo để trở thành 1 chuyên viên kinh doanh/chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
- Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo định kỳ
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc hiện đại: máy tính, điện thoại (bao gồm cả điện thoại bàn và điện thoại di động), phần mềm quản lý công việc tiên tiến (BITRIX24)
- Được định hướng, xây dựng khung năng lực, lộ trình công danh rõ ràng
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan